Trang chủ » Tuyển dụng » HABT tuyển dụng Nhân viên kinh doanh

THÔNG TIN VỊ TRÍ CẦN TUYỂN

Chức danh: Nhân viên kinh doanh

Bộ phận: Phòng Kinh doanh – Công ty CP Chế tạo thiết bị điện và máy biến thế HABT

Số lượng: 03

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CƠ BẢN

  1. Lập phương án kinh doanh, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu; phát triển kinh doanh các mặt hàng thiết bị điện, tủ điện, máy biến áp…
  2. Nghiên cứu, khảo sát thị trường, nhu cầu khách hàng. Phối hợp các phòng ban báo giá, tư vấn khách hàng.
  3. Phối hợp, tổ chức thực hiện về thu hồi công nợ
  4. Duy trì và phát triển các mối quan hệ đã có của Công ty, đồng thời thiết lập các mối quan hệ mới để tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình triển khai công việc của Công ty.
  5. Đề xuất các giải pháp nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng.
  6. Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu và các nhiệm vụ công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.

CÁC YÊU CẦU CHÍNH ĐỐI VỚI ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Điện hoặc các ngành có liên quan (ĐH Bách khoa, Công nghiệp, Điện lực, Ngoại thương, Thương mại,…)
  • Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật, autocard.
  • Biết tiếng Anh là một lợi thế
  • Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng có liên quan
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, kiên nhẫn, biết sắp xếp công việc một cách hiệu quả, khoa học
  • Chịu trách nhiệm và tính bảo mật về dữ liệu khách hàng.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dự án ngành điện, bán sản phẩm máy biến áp là một lợi thế.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Thành thạo kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian.
  • Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ.
  • Kỹ năng làm việc nhóm tốt và điều phối với các bộ phận tốt.
  • Kỹ năng chăm sóc khách hàng.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CỤ THỂ

  1. Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng
  • Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
  • Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi.
  • Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
  • Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng sản phẩm của công ty.
  • Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý mua sản phẩm dịch vụ
  1. Chăm sóc khách hàng
  • Chủ động liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm để nắm tình hình. Phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
  • Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
  • Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng.
  • Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm của công ty.
  • Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn mua lại sản phẩm.
  1. Triển khai thực hiện hợp đồng
  • Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
  • Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm.
  1. Các công việc khác
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đối thúc công nợ.
  • Liên kết cùng các bộ phận khác trong công ty nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
  • Làm các báo cáo công việc thoe định kỳ, phát sinh.
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
  • Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.

LIÊN HỆ

Ms Quỳnh: 0375706956

Địa chỉ làm việc: Tòa UDIC Riverside, 122 Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, HN.