Trang chủ » Tin tức » Dịch vụ bảo hành tại HABT

Dịch vụ bảo hành tại Công ty cổ phần chế tạo Thiết bị điện và Máy biến thế HABT luôn được ưu đãi bảo hành tốt nhất và chính sách chăm sóc khách hàng luôn tốt nhất, đây được xem là một trong những yếu tố then chốt để HABT xây dựng thị trường và đem lại sự hài lòng đến từ khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ chuyên nghiệp, nhiệt tình, có tay nghề cao chúng tôi cam kết:

BẢO HÀNH 24/7

Các sản phẩm do HABT sản xuất được bảo hành 12 tháng kể từ ngày đóng điện nhưng không quá 18 tháng kể từ ngày bàn giao hàng hóa.

  • Trong trường hợp xảy ra sự cố, HABT có trách nhiệm xử lý và khắc phục sự cố trong vòng 24 tiếng. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng các phụ kiện và thiết bị phục vụ xử lý sự cố luôn sẵn có nhằm đáp ứng sự vận hành liên tục cho hệ thống điện.
  • Theo yêu cầu đặc biệt từ khách hàng, HABT sẵn sàng tổ chức kiểm tra và bảo trì kỹ thuật định kỳ cho thiết bị và đưa ra các khuyến nghị về quy định sử dụng, điều kiện vận hành nhằm đảm bảo cho hệ thống luôn vận hành trong tình trạng tốt nhất.

HỖ TRỢ KỸ THUẬT SAU BẢO HÀNH

  • Nhằm thể hiện trách nhiệm đối với sản phẩm hàng hóa và dịch vụ của mình, chúng tôi cam kết thực hiện hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng ngay khi có yêu cầu nhằm giúp vận hành và khai thác thiết bị một cách hiệu quả tốt nhất.
  • Khi đã hết thời hạn bảo hành khách hàng có nhu cầu sữa chữa, thay thế thiết bị, HABT luôn sẵn sàng thực hiện yêu cầu khách hàng.

CÁC HÌNH THỨC HỖ TRỢ KỸ THUẬT

  • Kiểm tra, thay thế, xử lý sự cố trực tiếp tại hiện trường
  • Tư vấn giải đáp thắc mắc qua điện thoại, email