Trang chủ » Tin tức » Máy biến áp HABT được cấp giấy chứng nhận ASTA từ Intertek

Máy biến áp HABT là một trong ít doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận ASTA, bởi Intertek Vương quốc Anh. Ngoài ra HABT còn đạt tiêu chuẩn IEC 60076-2:1993; IEC 60076-3:2000 về Máy biến áp điện lực, điện áp định danh đến 35kV. 

Công ty Cổ phần chế tạo thiết bị điện và máy biến thế HABT luôn đặt chất lượng sản phẩm lên vị trí hàng đầu, vì vậy việc quản trị, kiểm soát chất lượng rất quan trọng trong việc sản xuất máy biến áp luôn là yêu cầu cấp thiết và rất được chú trọng.

Chính vì thế, Máy biến áp HABT là một trong ít các doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận ASTA từ Intertek. Việc được cấp chứng nhận ASTA đã khẳng định chất lượng, vị thế của HABT trên thị trường, đem đến khách hàng sự hài lòng và sản phẩm tốt nhất.

Chứng nhận ASTA cho máy biến áp HABT với dòng máy biến áp tôn silic công suất 250kVA-35/0,4kV 

Với mục tiêu đưa sản phẩm Máy biến áp có chất lượng hàng đầu lên thị trường Việt Nam cũng như vươn ra tầm châu lục, Chúng tôi đơn vị luôn luôn học hỏi các công nghệ tiên tiến từ các nước phát triển, áp dụng các tiến bộ của khoa học kỹ thuật để áp dụng vào ngành sản xuất Máy biến áp để có thể đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, ưng ý nhất, đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của Khách hàng một cách tối ưu nhất.

Liên hệ ngay 0906 235 458 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và nhận báo giá máy biến áp nhanh nhất.